Phim 3D - SPY KIDS - 2003

Thuộc thể loại hành động, hài hước, vui nhộn dành cho thiếu nhi, Spy Kids 4: All The Time In The World là một trong những bộ phim 3D được nhiều khán giả mong đợi trong tháng 9. "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba sẽ tái ngộ với các fan Việt trong tác phẩm này. Cô vào vai nữ điệp viên xinh đẹp Marissa.
* Trailer 'Spy Kids 4: All The Time In The World'
Nhìn bên ngoài, Marissa (Jessica Alba) - điệp viên siêu hạng hàng đầu thế giới đã giải nghệ - dường như là một người phụ nữ không thể hạnh phúc hơn khi có một người chồng thành đạt - Wilbur Wilson (Joel McHale), một em bé kháu khỉnh mới sinh và một tổ ấm đầy đủ tiện nghi. Rắc rối nho nhỏ của cô nằm ở chuyện Rebecca và Cecil, hai đứa con sinh đôi của chồng cô với người vợ trước, và thái độ rõ ràng không cần che giấu của chúng: "Chúng tôi không cần một mẹ kế". Nhưng mọi thứ đều phải dẫn đến một bước ngoặt.
Jessica Alba với tạo hình bà mẹ điệp viên xinh đẹp. Ảnh: Sony.
Jessica Alba với tạo hình bà mẹ điệp viên xinh đẹp. Ảnh: Sony.
Tên trùm gian ác Timekeeper (Jeremy Piven) với phát minh mới xuất hiện với mưu đồ chiếm lĩnh toàn bộ thời gian trên Trái đất, nhằm thao túng cả thế giới. Lớp vỏ bọc nội trợ của Marissa buộc phải tháo bỏ khi cô được triệu tập khẩn cấp về với trung tâm chỉ huy điệp viên OSS. Rebecca và Cecil khám phá nhiều hơn về người mẹ kế và chúng thành kiến bấy lâu nay, nhất là khi cả hai được mời tham gia nhóm Spy Kids. Trang bị hàng loạt vũ khí lợi hại ngoài sức tưởng tượng, các điệp viên nhí dấn thân vào nhiệm vụ gần như bất khả thi để cứu thế giới.
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, đến nay 3 phần trước của Spy Kids gồm Spy Kids (2001), Spy Kids: The Island of Lost Dreams (2002) và Spy Kids 3D: Game Over (2003) đã thu về xấp xỉ 464 triệu USD trên toàn cầu, trong khi kinh phí chưa đến 1/3 doanh thu. Dù không phải là bom tấn, Spy Kids vẫn đứng thứ 9 trong danh sách các bộ phim về siêu anh hùng hay nhất từ trước đến nay, do trang web về điện ảnh - MSN - bầu chọn.
Hai điệp viên nhí mới của phần 4 - Rebecca và Cecil. Ảnh: Sony.
Hai điệp viên nhí mới của phần 4 - Rebecca và Cecil. Ảnh: Sony.
Sức hút của Spy Kids nằm ở những câu chuyện hài hước về tình cảm gia đình, vượt qua xa cách, mâu thuẫn để gần gũi nhau hơn, kết hợp với những pha hành động, kỹ xảo khoa học viễn tưởng và các đoạn hội thoại vui nhộn. 3 phần trước của bộ phim, ngoài các nhân vật điệp viên nhí quen thuộc, còn có sự góp mặt của dàn sao như George Clooney, Salma Hayek, Elijah Wood, Sylvester Stallone, Selena Gomez...
Phần 4 với tên gọi All The Time In The World có sự tham gia của người đẹp Jessica Alba trong vai bà mẹ điệp viên, cùng các diễn viên rất được yêu thích như Emily Osment (cô bạn thân của Hannah Montana) và Antonio Banderas - gương mặt quen thuộc xuyên suốt loạt phim xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt (cameo).
Spy Kids 4: All The Time In The World (Điệp viên nhí 4: Kẻ cắp thời gian) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 9/9 với ba định dạng - 3D, 2D Digital và 2D thường.
Galaxy Studio tặng độc giả Hà Nội 5 cặp vé "Spy Kids 4 - Điệp viên nhí 4" xem tại buổi họp báo vào 9 giờ sáng ngày 6/9 ở phòng chiếu số 4, Trung tâm chiếu phim Quốc gia.
Để nhận quà, mời bạn đọc tham gia trả lời hai câu hỏi sau:
1. Bộ phim nào của Jessica Alba dưới đây từng được chiếu tại Việt Nam hồi đầu năm nay?
A. Little Fockers
B. Machete
C. Valentine's Day
D. The Killer Inside Me
2. Người đẹp Mexico - Salma Hayek - từng xuất hiện trong phần mấy của 'Spy Kids'?
A. Phần 1
B. Phần 2
C. Phần 3
D. Phần 4
Độc giả Hà Nội bấm vào đây để gửi câu trả lời về báo VnExpress, đặt tiêu đề email "Ve xem Spy Kids 4" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ địa chỉ và số điện thoại.
Thời hạn nhận thư: đến hết chiều 4/9. Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 5 độc giả trả lời đúng hai câu hỏi trên để tặng vé.
http://www.youtube.com/watch?v=1UizZhp5ca8

Bài viết đăng bởi Beo Net vào lúc 9:08 AM. Chuyên mục , , . Cám ơn các bạn đã đọc bài viết trên trang xem phim . Các bạn vui lòng gửi bình luận bằng tiếng Việt có dấu và không nói tục chửi bậy nhé... Thanks!
Phim 47 Phim Sex Dành Cho Người Lớn Online

0 comments for "Phim 3D - SPY KIDS - 2003"

Leave a reply